Thái Vạn Xuân tổ chức cho cán bộ nhân viên tham quan du lịch hè năm 2022

Kỳ nghỉ du lịch là một trong những hoạt động được Dược Thái Vạn Xuân quan tâm hàng đầu và tổ chức thường niên nhằm tăng sự gắn kết, khích lệ tinh thần, đồng thời cũng là lời cảm ơn của Ban lãnh đạo dành cho sự nỗ lực làm việc, cống hiến không ngừng nghỉ của các thành viên trong công ty.

du lich tvx

Địa điểm được chọn cho chương trình tham quan, du lịch năm 2022 là Vịnh Hạ Long, sở hữu vẻ đẹp mê hồn mà tạo hóa đã ưu ái ban tặng cho thành phố ven biển. Với một vẻ đẹp lung linh, trong trẻo mà hiếm có một nơi nào có được, kỳ quan thiên nhiên với những thắng cảnh tuyệt vời thu hút du khách trong và ngoài nước. Đến thăm nơi đây, cán bộ nhân viên và gia đình sẽ có thêm kiến thức và trải nghiệm về địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

dl

Đối với các thành viên của Dược Thái Vạn Xuân, cả đoàn đã có những kỷ niệm đáng nhớ tại Hạ Long. Tại đây, mọi người đã có những giây phút thư giãn tuyệt vời, cùng nhau tham gia các trò chơi gắn kết, thưởng thức món ăn đặc sản và đi tham quan nhiều địa điểm du lịch thú vị…

team

team

 

Tổ chức tham quan du lịch hàng năm cho cán bộ công nhân viên là một trong những hoạt động thường niên mà Dược Thái Vạn Xuân luôn quan tâm, chú trọng nhằm chăm sóc đời sống tinh thần cho nhân viên sau những ngày làm việc căng thẳng và cũng là cơ hội để các thành viên được giao lưu, tăng thêm tinh thần đoàn kết.

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động cho nhân viên. Để từ đó mọi người có thêm tinh thần làm việc hăng say, mang lại hiệu quả cao, góp phần đưa Dược Thái Vạn Xuân phát triển mạnh hơn nữa trong giai đoạn tiếp theo.

an

an

Kết thúc chuyến tham quan nghỉ mát năm 2022, Ban lãnh đạo Công ty mong muốn sau chuyến đi, mỗi cán bộ công nhân viên sẽ cùng nhau cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng Công ty ngày càng phát triển.