Thái Vạn Xuân kết hợp cùng trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương tham gia hội nghị phát triển Nam Sông Hồng 2023

Ngày 10/5/2023, tại Khách sạn Nam Cường, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định đã diễn ra hội nghị phát triển Nam Sông Hồng 2023 (Techfest Vùng ĐBSH 2023). Đây là sự kiện lớn do UBND tỉnh Nam Định phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức.
Tại đây có hơn 1.000 sản phẩm khoa học công nghệ - đổi mới sáng tạo, sản phẩm chủ lực địa phương của trên 100 tổ chức, doanh nghiệp tiêu biểu trong và ngoài nước. 
Techfest Vùng ĐBSH 2023 không chỉ là sân chơi lớn, giới thiệu, kết nối các sản phẩm đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp mà còn đem lại nhiều giá trị cho cộng đồng như khuyến khích hoạt động nghiên cứu phát triển và đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp, định hướng phát triển hệ sinh thái đổi mới sáng tạo của tỉnh Nam Định nói riêng và vùng đồng bằng sông Hồng nói chung.
Đến với hội nghị, Thái Vạn Xuân vô cùng vinh dự và tự hào khi được kết hợp cùng trường Cao Đẳng Dược Trung Ương Hải Dương tham gia góp mặt tại TechFest Đồng Bằng Sông Hồng 2023. Với tinh thần nhiệt huyết, luôn nỗ lực, học hỏi và sáng tạo, Thái Vạn Xuân hy vọng sẽ là một ví dụ đầy cảm hứng, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến tất cả mọi người.